Ghi nhanh chương trình "Giải mã thành công" 19/5

8h sáng 19/5 chương trình "Giải mã thành công" ngày thứ 2 chính thức bắt đầu. Sau ngày đầu tiên học tập hăng say, các học viên vẫn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với tinh thần "cháy hết mình" trong học tập.

                                                                    joomla templates |  drupal themes |  wordpress themes


Và một bài điếu văn với "ước mơ" có thể là điên rồ nhưng đầy ý nghĩa của anh Bạch Đăng Tiến: “Hỡi các bạn! Tôi -tổng thống Mỹ đời thứ 8 rất vinh dự hôm nay được đọc bản điếu văn tiễn đưa một tỷ phú, một doanh nhân, một nhà từ thiện nổi tiếng thế giới -Bạch Đăng Tiến. Cả nhân loại luôn tự hào về một con người có tầm ảnh hưởng đã thay đổi và giúp đỡ hàng triệu người. Chúng ta hãy dành những giây phút thiêng liêng để vĩnh biệt con người xuất chúng này”.

Bán hàng để cống hiến giá trị

14 giờ chiều, bằng những trải nghiệm của một người bán hàng xuất sắc, đã vượt qua hàng nghìn lần bị từ chối, diễn giả Phạm Thành Long đã chia sẻ về nghệ thuật bán hàng, tạo ra doanh số tăng vọt.
Trong cuộc sống ai cũng đều phải bán hàng. Và bán hàng là một quá trình trao đi giá trị và nhận về một giá trị khác ở một nơi nào đó. Bán hàng là điều kiện cần thiết của bất cứ người thành công nào, không ai có thể giàu có mà không bán hàng. 
Để bán hàng, thì người biết bán hàng phải là người sẵn sàng làm bất cứ điều gì chưa biết để mang giá trị của mình cống hiến cho người khác. Và giá trị trao đi phải lớn hơn giá trị mà khách hàng mong đợi. 
Tuy nhiên, một người lãnh đạo, một chủ doanh nghiệp biết bán hàng thì vẫn chưa đủ. Bởi chỉ có thể tạo ra giá trị lớn khi có sự hỗ trợ của nhiều người khác. Do đó, phương pháp để tạo ra một hệ thống bán hàng với giá trị khổng lồ chính là xây dựng thành công đội nhóm bán hàng đỉnh cao theo 2 nguyên tắc: Làm đơn giản và nhân rộng càng nhanh càng tốt. 
Là một chủ doanh nghiệp, sự tập trung cao đội sẽ đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới và họ phải thực sự biết cách làm việc với các con số. 
    Xem thêm  hàng khủng mới được đưa về HOT mùa hè năm nay  :  kien truc ,  giay dan tuong,  cua cuon,  tranh theu chu thap ,....
Sức mạnh của việc đưa vào tiềm thức các con số

Bằng sự phân tích kỹ lưỡng, diễn giả Phạm Thành Long đã nói về sự hoạt động của ý thức và tiềm thức trong bộ não con người. Ý thức là nơi nhận được các thông tin thông qua các giác quan, tiềm thức là nơi lưu lại, khắc sâu những thông tin mà ý thức đã nhận. Tiềm thức hoạt động mạnh khi ý thức yếu đi như lúc con người mệt mỏi hoặc đi ngủ thì tiềm thức hoạt động.
Do đó để phát huy sức mạnh của tiềm thức, theo kinh nghiệm của diễn giả Phạm Thành Long thì nên làm đi làm lại điều mà mỗi người tâm đắc 40 lần thì nó sẽ đi vào tiềm thức. Đối với các con số, công thức bán hàng đỉnh cao, cơ hội mới xuất hiện thì khi đọc đi đọc lại 40 lần thì nó đi vào tiềm thức và sẽ hỗ trợ đầy sức mạnh cho công việc kinh doanh, bán hàng, kiếm tiền của mỗi người.



Các học viên đã không ngần ngại chia sẻ mọi thắc mắc, khó khăn của bản thân đang gặp phải trong cuộc sống và mong muốn tìm được những lời khuyên bố ích.


0 nhận xét: