Muốn giàu có phải phá vỡ cách sống ổn định


Hầu hết mọi người đều hiểu rằng tiêu tiền nhiều hơn mức mình có là một điều tồi tệ. Mặc dù ai cũng biết, ai cũng hiểu nhưng không phải ai cũng biết cách tích lũy tiền bạc để đầu tư cho tương lai”.
Tại chương trình “7 bí quyết làm đầy túi tiền rỗng” diễn ra tối ngày 09/05 vừa qua, diễn giả Nguyễn Mạnh Hà đã chia sẻ những bí quyết tuyệt vời về cách tích lũy và phát triển dòng tiền cá nhân từ chính những bài học xương máu của bản thân..
Đừng vung tiền theo kiểu “bán trước tương lai”
Không ít người có thói quen mua sắm theo cảm hứng, tiêu xài vô tội vạ, vay tiền để tạo ra sự hào nhoáng bên ngoài. Tất cả những thói quen đó chỉ làm cho bạn nghèo đi và bán trước tương lai của mình. Người thành công và giàu có không bao giờ làm nô lệ cho thói quen đó.

Làm cho tiền đẻ ra tiền
      Bạn có một tài khoản tiết kiệm nhất định nhưng nếu bạn để số tiền đó chết theo thời gian thì thật sai lầm. Tích lũy là để đầu tư, bắt tiền đẻ ra tiền, đó là cách sử dụng tiền thông minh.
     Qua những trải nghiệm của bản thân, diễn giả Nguyễn Mạnh Hà cũng đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ: “Mới bước vào con đường khởi nghiệp, bạn hãy biết tích lũy tài chính để đầu tư cho kiến thức, kỹ năng. Đó là công cụ để bạn phát triển lâu dài và bền vững”.
      Anh cũng trải lòng với người nghe về những thất bại đầu đời của bản thân khi thiếu kiến thức về đầu tư. Thất bại đó đã cho anh một bài học vô cùng giá trị về cách đầu tư cho kiến thức để hạn chế tối đa những rủi ro trên thương trường.

Tham khao một số hàng mẫu mới về " giay dan tuong,  cua cuon,  tranh theu chu thap "....
       Để tăng cường khả năng kiếm tiền, bạn hãy đặt ra các mục tiêu với những con số cụ thể để thực hiện. Phải gia tăng thu nhập mỗi ngày và phá vỡ cách sống chỉ dựa vào mức thu nhập ổn định lâu dài.
Và điều quan trọng nhất là tìm ra niềm đam mê thực sự của mình để tạo ra dòng tiền. “Hãy làm việc bằng niềm đam mê một cách chăm chỉ chứ đừng giết thời gian vào những công việc nhàm chán, gượng ép”.






     Diễn giả cũng nhấn mạnh “Bạn hãy là những ngân hàng chứ đừng là những kẻ đi vay”. Tìm hiểu thật kỹ lưỡng và lựa chọn hợp tác đầu tư với những người giàu kinh nghiệm. Không ít người đã phá sản ngay từ khi khởi nghiệp chỉ bởi tìm sai người hợp tác và rồi mất tiền oan uổng.








Ngày nay có rất nhiều cách kiếm tiền khác nhau. Bạn có thể dấn thân trên nhiều lĩnh vực  để có thể tạo nguồn thu nhập thụ động dồi dào. Những người giàu có nhất thế giới luôn có hơn một nguồn thu nhập. 

0 nhận xét: