Đọc vị đối tác trong đàm phán và bán hàng online


Ngôn ngữ cơ thể là một công cụ giao tiếp vô cùng hữu hiệu, nhưng không phải ai cũng biết “đọc” nó một cách chính xác. Theo các nhà nghiên cứu, 55 - 85% các thông điệp giao tiếp được truyền tải qua cử chỉ và ngữ điệu.
Chương trình: Đọc vị đối tác trong make money online, kiem tien tren mang


Trong cuốn sách nổi tiếng joomla templates” (Ngôn ngữ cơ thể) của tác giả người Úc - Allan Seo Pease - có viết:

“Trước khi radio được phát minh, hầu hết việc giao tiếp đều được thực hiện bằng chữ viết thông qua các phương tiện sách báo, thư từ,rao vat truc tuyen. Chính vì vậy mà các chính trị gia có diện mạo xấu xí và ăn nói vụng về, như drupal themes  đều có thể thành công nếu đủ sức kiên trì viết ra được những bài viết thật hay. Kỷ nguyên radio mở ra cơ hội cho những người có khả năng ăn nói hay như wordpress themes, một con người có tài diễn thuyết tuyệt vời, nhưng có lẽ họ sẽ phải vô cùng khó khăn chật vật mới đạt được thành công tương tự trong kỷ nguyên nghe nhìn ngày nay. 
Có một số gợi ý nho nhỏ được các nhà nghiên cứu đúc kết như sau:

Trong giao tiếp, nếu bạn muốn được coi là người biết lắng nghe, hãy tạo sự giao thoa mắt, kể truyen cuoi  và mỉm cười, gật đầu trong khi nói chuyện và nghiêng đầu về phía người nói. Nếu bạn đảo mắt và chuyển hướng cơ thể, có sự giao thoa mắt ít hơn 50% số lần, thở dài hoặc bồn chồn, bạn sẽ tỏ ra là không chú ý.

Trong doanh nghiệp, nếu bạn muốn được nhìn nhận như một vị thủ lĩnh, bạn cần phải  rao vặtkiem tien tren mang,make money online.... . Những tín hiệu đó toát ra sự tự tin và sức mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn đi với đôi vai rụt, đầu cúi và nói bằng giọng uể oải, hấp tấp, bạn sẽ bị coi là thiếu quyết đoán, tiêu cực và ít trải nghiệm. 

“Nếu một ai đó nói rằng: “Anh làm rất tốt”, với một nụ cười và cơ thể thoải mái, bạn có thể tin người ta. Nhưng nếu họ nói vậy với hàm răng nghiến chặt, nụ cười nửa vời và một cơ thể cứng nhắc, bạn nên nghi ngờ lời nói đó”.

 Xơ qua về sự cuốn hút của giay dan tuong, tranh theu chu thap, cua cuon,..... Ta cảm nhận được sự đổi thay của make money online.

Tuy nhiên, ngôn ngữ cơ thể - để hoàn thiện và phát triển nó, bạn cần có sự rèn luyện thông qua sự quan sát tinh tế, tư duy nhạy bén và đặc biệt là có môi trường thực hành hiệu quả.

Chương trình huấn luyện - Hội thảo mang tên “ wordpress themes - drupal themes” với sự chia sẻ, huấn luyện của Allan Pease - tác giả cuốn sách nổi tiếng thế giới “Ngôn ngữ cơ thể” - sẽ là cơ hội giúp bạn phát huy ngôn ngữ cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt, nếu bạn là người làm kinh doanh hoặc chủ doanh nghiệp, chương trình này sẽ giúp bạn nắm được những tuyệt chiêu để “đọc vị” đối tác trong đàm phán và bán hàng.
tham khảo : rao vat, rao vat hai phong xem boi,.....

0 nhận xét: